Tin tức

5 gợi ý cho bức tường thú vị

Phong cách tối giản không có nghĩa để những bước trắng trơn bao quanh bạn. Chúng ta luôn có những cách đặt biệt để làm sinh động những khoảng tường trống trong nhà mà vẫn đảm bảo được sự ấn tượng, gọn gàng và cực kỳ ưng mắt. Cùng Nhà đi qua 5 gợi ý "biến hoá" những bức tường thêm thú vị ngay dưới đây nhé!

1. Bảng ghim, bảng pod, bảng trang trí

Đa năng và xinh xắn, những chiếc bảng mang đến sự tiện lợi lưu trữ nhỏ nhắn và trưng bày đồ trang trí, những tấm hình hoặc những artwork sáng tạo làm động lực cho bạn mỗi ngày. Tham khảo những mẫu bảng treo xinh xắn của Nhà tại đây.

2. Tranh ảnh khổ lớn

Tranh ảnh vẫn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí trên những bức tường, vừa làm khoảng không trên tường bớt nhàm chán vừa có thể phong cách của gia chủ.

Nhưng bạn đã thử với một khung tranh thật to? Gom tất cả ấn tượng vào một bức ảnh nghệ thuật khổ lớn mà không sợ bị rối mắt, hãy thử phương pháp này cho bức tường của bạn bên trên dàn sofa, ghế bắng hoặc tủ phòng khách thay cho chiếc TV nếu không nằm trong nhu cầu của bạn nhé!

3. Bảng hiệu đèn neon

Một câu quote, lời bài hát hoặc bất kỳ từ gì bạn muốn, hãy thử kết hợp chúng với đèn neon để để bạn có thể chạm mắt ngay một nguồn cảm hứng mới ngay sau khi thức dậy hoặc một không gian thật "chill" vào buổi tối.

4. Một tác phẩm tự vẽ trên tường.

Tại sao không nhỉ? Cho dù chúng ta không phải một hoạ sĩ giỏi, một tác phẩm mang đậm cá tính của chúng ta trên bức tường phòng của mình sẽ rất thú vị. Căn phòng từ đó cũng thân thuộc và ấm áp hơn rất nhiều, và ngầu nữa. Nếu bạn đã thử cách này, chụp hình lại cho Nhà xem thành quả của Homies với nhé!

5. Những khoảng khắc của gia đình

Cuối cùng nhưng đối với Nhà đó là điều quan trọng nhất, mang không khí ấm áp thật sự của một tổ ấm - hình ảnh của gia đình mình.

Nhà là gì nếu không phải là nơi góp nhặt những kỷ niệm? Theo dõi những khoảnh khắc yêu thích của bạn và các thành viên trong gia đình bằng một thư viện hình ảnh ngay trên tường. Nếu bạn lo lắng về việc không gian sẽ hơi rối mắt, Homies có thể chọn in phiên bản hình trắng đen hoặc đơn giản hơn là những khung ảnh cùng tông màu và chất liệu, mang lại sự nhất quán mà vẫn nổi bật hình ảnh bên trong.

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức