Tin tức

Cảm hứng SCANDINAVIAN qua Instagram

Khi muốn có thêm các gợi ý về cách tạo không gian ấm cúng, không cần tìm đâu xa, 5 trang instagram về phong cách nội thất Scandinavian sau sẽ giúp bạn.

Tạo nên một không gian sáng sủa, thoáng mát để chống lại những ngày mưa âm u, cùng Nhà xem thêm thật nhiều hình ảnh đầy cảm hứng về nhà ở Scandinavian tối giản. Bắt đầu thôi!

1. @myscandinavianhome


Hẳn bạn phải quen với cái tên Niki Brantmark nếu là một 'fan' của phong cách tối giản trong cuộc sống. Bởi Niki chính là tác giả của cuốn sách Lagom - Biết đủ mới là tự do (Not too little, not too much).

Ngôi nhà của Niki Brantmark ở Skåne, Thụy Điển luôn là nguồn cảm hứng cho không gian Scandinavian tối giản nhưng không kém sự sáng trọng. Theo dõi trang Instagram của cô ấy, bạn sẽ có thể tìm được rất nhiều ý tưởng để sáng tạo cho từng ngóc ngách tổ ấm của mình cùng cuộc sống cân bằng, hạnh phúc.

2. @scandinavian.interior


Blogger nội thất Johanna sẽ đưa chúng ta qua căn hộ cổ xinh đẹp của cô ấy ở Hamburg. Trên tài khoản Instagram của mình, cô ấy đưa ra những ấn tượng hàng ngày về ngôi nhà được trang bị nội thất Scandinavian của mình và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người với phong cách trang trí nội thất tối giản.

Theo quy tắc chung "Less is more", Johanna thường sáng tạo không gian dựa trên các sắc thái của màu trắng, đôi khi là tông màu đất, tạo nên những thiết kế sạch sẽ kết hợp cùng các vật liệu từ thiên nhiên, ví dụ như cành cây hoặc hoa.

3. @nina_notetoself


Khám phá trang instagram của một cô gái Graphic designer, đôi mắt của bạn sẽ không thể chối từ về sự thú vị của độ tương phản bên trong những tấm hình. Trung tính nhưng kịch tính! Đó biết đâu chính là sự tối giản mà bạn cần cho việc sắp xếp không gian mới của mình?

4. @onlydecolove


Katerina Dima là một trong những kiến trúc sư đa tài ở Oslo, Na-Uy. Từ tầm nhìn của trang instagram mà Katerina sở hữu, ta thấy được sự sắp xếp đầy tự nhiên và nghệ thuật của trần nhà cao, những bức tường trắng, đèn treo, bàn cà phê bằng đá cẩm thạch,... kết hợp với nhau vô cùng ấm áp.

5. @nr13b


Ở bất cứ nơi nào bạn nhìn, ngôi nhà Na Uy này đều tạo được những điểm nhấn thú vị. Đặc biệt, nếu bạn tìm kiếm những ý tưởng mang đậm chất scandi tối giản để biến hoá các bức tường nhàm chán, đừng bỏ qua @nr13b, chỉ rằng chúng ta tiếc không thể thực hiện các ý tưởng được gợi lên trong đầu!

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức