Điệu nhảy của ánh sáng

Chủ đầu tư: Chị Trang

Địa điểm: Biên Hoà - Đồng Nai

Loại công trình: Nhà phố

Điệu nhảy của ánh sáng
Điệu nhảy của ánh sáng

Tư vấn và thi công thiết kế bởi Make My Home, dự án nhà ở cho một gia đình nhỏ bé hạnh phúc tại Đồng Nai khoác lên mình một vẻ ngoài giản dị mà lại vô cùng tinh tế. Tổng diện tích và bố cục ngôi nhà: diện tích sử dụng 300m2, 2 tầng với 3 phòng ngủ, có các khoảng sinh hoạt chung.

 

 

Chi tiết nội thất tối giản, phối hợp hài hoà giữa màu trắng và gỗ, hoà cùng màu xanh của cây, mang đến cảm giác thanh bình và ấm áp khó tả. Ngôi nhà ngăn nắp, mộc mạc nhưng rạng rỡ qua những ý tưởng tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng len lỏi khắp các phòng.

Tiếp nhận ngôi nhà với tình trạng thi công giữa chừng, Make My Home Concept và hai anh chị chủ quyết định cùng nhau chỉnh sửa và hoàn thiện theo một giải pháp bám sát với chủ nghĩa tối giản và tràn đầy ánh sáng. 

Điệu nhảy của ánh sáng
Điệu nhảy của ánh sáng

Các phòng trong ngôi nhà được thiết kế với không gian mở, tạo sự kết nối giữa các phòng với nhau, ngăn cách nhau bơi các hệ tủ có thể cất giấu những vật dụng không cần thiết. Chủ nhân đặc biệt chú ý đến phòng ngủ của con cái, cô bé trạc 12 tuổi nên có rất nhiều đồ đạc, vì thế nên thiết kế hệ tủ để cất giấu những đồ đạc, vừa mang lại nét tối giản nhất cho ngôi nhà. Đặc biệt là cả ngôi nhà đều tràn ngập ánh sáng và màu xanh. Giếng trời và cây xanh ở nhà tắm phòng ngủ bố mẹ, vừa thoáng đạt, vừa đảm bảo riêng tư bởi hệ cây xanh.