Industrial – Nét mạnh mẽ mà tinh tế

Chủ đầu tư: Chị Nhung

Địa điểm: Chung cư River Gate Residence, Quận 4, Hồ Chí Minh

Loại công trình:  Căn hộ Officetel

Industrial – Nét mạnh mẽ mà tinh tế

Trước mặt chúng tôi là một nữ khách 9x cá tính mạnh mẽ, độc lập, năng động và thành công. Sở hữu nhiều BĐS tại TP. HCM và một công ty BĐS ở một tỉnh thành khác, căn hộ này là một trong những nơi mà cô muốn dành để lui tới mỗi khi về lại Sài Gòn.

 

Chúng tôi luôn cho rằng ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, mà giờ đây còn là nơi bạn có thể sáng tạo với những biến tấu trong không gian, những trải nghiệm cuộc sống đầy nghệ thuật tinh tế. Với một cô gái hướng ngoại, cá tính và phóng khoáng, chúng tôi chọn phong cách Industrial như một cách thể hiện sự phong trần của cô gái ấy.

Việc sử dụng những bức tường gạch thô, tường bê tông mài kết hợp những tông màu tối tạo nên một không gian “giả lập” công xưởng bằng sự đơn giản và mạnh mẽ. Make My Home sử dụng chủ yếu đồ nội thất bằng gỗ màu walnut kết hợp với ít cây xanh vừa trang trí nhẹ nhàng, tăng thêm sự đa dạng màu sắc lại tạo cảm giác dễ chịu, thân thiện.

Industrial – Nét mạnh mẽ mà tinh tế
Industrial – Nét mạnh mẽ mà tinh tế

Tận dụng ánh sáng tự tự nhiên từ cửa sổ rộng cho ban ngày và thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng vào ban đêm, vừa đảm bảo ánh sáng đủ cho không gian sống vừa rất tinh tế và hiện đại.

 

Không quá cầu kỳ, tất cả đều mang vẻ giản đơn và thực tế. Đây thực sự là một lực chọn độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân mà chúng tôi muốn mang đến cho chủ nhân.

Bên cạnh bán lẻ nội thất, Nhà luôn có những giải pháp thiết kế và cải tạo không gian sống phù hợp và lý tưởng nhất gửi đến bạn.