Khi hiện đại và cổ điển cùng hoà hợp


Chủ đầu tư: Anh Hiếu

Địa điểm: Chung cư Sunrise Riverside, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Loại công trình: Căn hộ 2 PN

Khi hiện đại và cổ điển cùng hoà hợp
Khi hiện đại và cổ điển cùng hoà hợp

Vị khách của chúng tôi là một chàng trai 9x đời đầu trẻ trung nhưng đã sở hữu cho mình một công ty riêng. Anh chàng yêu cầu một không gian sống mở, nhiều ánh sáng và ít đồ đạc. Vì vậy, căn hộ được Make My Home điều chỉnh lại mặt bằng, thay đổi vị trí cửa so với thiết kế của chủ đầu tư để tận dụng tối đa diện tích sử dụng và ánh sáng tự nhiên. Với việc sử dụng vách kính, rèm cửa thay thế cho các bức tường ngăn chia không gian, Make My Home đã tạo nên các không gian được kết nối với nhau nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Vì là một doanh nhân nên anh biết rất rõ về định hình phong cách của bản thân như thế nào. Thẳng thắn, đơn giản, tinh tế là 3 từ mà chúng tôi dành để nói về anh. Sở hữu một công ty về sáng tạo, trẻ trung nhưng anh lại thường dành nhiều thời gian ở nhà, tâm hồn hướng nội và có một chút gì đó cổ điển, hoài niệm. Chính vì vậy, chúng tôi đã khéo léo để kết hợp sự hiện đại và cổ điển ấy lại với nhau để tạo nên 1 không gian của riêng anh.

Khi hiện đại và cổ điển cùng hoà hợp
Khi hiện đại và cổ điển cùng hoà hợp

Cổ điển ở các đồ nội thất với cánh pano, gạch bông, tay nắm cửa, các chi tiết bằng đồng của đèn tường.

Hiện đại của vật liệu kim loại, kính,... tất cả tạo nên 1 không gian nhẹ nhàng, thanh lịch.

Từ thiết kế đến việc dùng nội thất đều hạn chế tối đa màu sắc với tone trắng, xám chủ đạo, phù hợp với tinh thần của một chàng trai trẻ độc thân.