Tối giản không chỉ trắng và đen

Chủ đầu tư: Chị Kha

Địa điểm: Tam Kỳ, Quảng Nam

Loại công trình: Nhà phố


Tối giản không chỉ trắng và đen
Tối giản không chỉ trắng và đen

Chị Kha biết đến Make My Home với sự tin tưởng tuyệt đối. Vì vậy, chị đã quyết định nhờ chúng tôi tư vấn toàn bộ từ thiết kế kiến trúc cho đến nội thất. Với quan niệm: “Thiết kế không chỉ là việc thỏa mãn thị giác mà còn mang lại những giá trị cảm xúc”. Chúng tôi tạo nên 1 không gian sống của 3 thế hệ giao thoa cũ - mới, gần gũi, kết nối theo cả chiều ngang lẫn chiều đứng.

Make My Home vẫn đi theo phong cách tối giản nhưng với những điểm nhấn màu sắc đã tạo ra một bảng màu tối giản, tinh tế không kém phần nổi bật. Thật không khó để bắt gặp những mảng xanh dịu mắt, đem lại bầu không khí thoáng đãng, cảm giác thanh sạch lại gần gũi với thiên nhiên.

Để giúp chị và người thân tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo, chúng tôi đã đề xuất ý tưởng xây một giếng trời giữa nhà. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, là một giải pháp tiết kiệm năng lượng lại tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Tối giản không chỉ trắng và đen
Tối giản không chỉ trắng và đen

Sử dụng vật liệu gỗ, mây, đá mài và nhiều cây xanh trong nhà kết hợp với việc tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời giúp mang lại không gian vừa mộc mạc vừa gần gũi.

Đây là thật sự là một không gian tuyệt vời để quay trở về sau một ngày dài làm việc.