Tối giản một chút | Tháng 12 / THẤU

CHÀO THÁNG 12 

Vậy là đã tròn 12 tháng chúng mình đồng hành cùng nhau. 
 
Bạn có quen với cái hẹn mỗi đầu tháng cùng Ciao? Với chúng mình đây là một "deadline" vừa háo hức, vừa áp lực nhưng cũng thật tự hào. Mong rằng những mini-podcast mỗi tháng của Ciao sẽ mang đến cho bạn những gợi ý nhỏ để thực hành tối giản trong cuộc sống hằng ngày. 
 
Thực chất, lối sống tối giản không phải cắt bỏ mọi thứ đến mức tối thiểu mà cắt giảm có chọn lọc để giữ những gì cần thiết nhất. Và mỗi người có tiêu chuẩn tối giản riêng do sở thích, cá tính, thói quen, mong cầu khác nhau và không có tiêu chuẩn cố định hay "tốt nhất" trong lối sống tối giản, cũng như không thể so sánh hay áp đặt cách sống của người này với người khác. 
 
Với Ciao, tối giản không phải là những điều to tát, lớn lao, khó thực hiện, mà chỉ là thay đổi những điều nhỏ trong cuộc sống hằng ngày. Thông qua đó, ta hiểu bản thân hơn, bớt áp lực, sống hạnh phúc hơn và có sự tự do để chọn lựa và xây dựng cuộc sống trọn vẹn. 
 
Chúc bạn kết thúc năm 2023 với nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ và sẵn sàng cho năm 2024 với nhiều điều mới mẻ. Bạn mong đợi gì ở Ciao cho năm mới? Hãy comment để có ý tưởng cho Ciao 2024! Cám ơn và tạm biệt năm 2023!