Tin tức

Free 3D & Giảm 10% tất cả concept

Từ ngày 25/02 - 08/03, Make My Home Concept cung cấp bản thiết kế không gian 3D FREE và giảm ngay 1O% cho TẤT CẢ Concept, tiết kiệm lên đến 16 triệu đồng

M.Concept là giải pháp 7 ngày hoàn thiện không gian sống của bạn dựa trên 7 Concept chuẩn phong cách "minimalism":

- EZ TINY Concept: chỉ từ 11 triệu đồng
EZ Concept:chỉ từ 20 triệu đồng
- QUADA Concept: chỉ từ 64 triệu đồng
- SAGO Concept: chỉ từ 56 triệu đồng
- DALAT Concept: chỉ từ 60 triệu đồng
- JOHY Concept: chỉ từ 45 triệu đồng
- HANO Concept: chỉ từ 78 triệu đồng

Sở hữu các gói nội thất từ cơ bản đến nâng cao, Nhà tạo nên không gian sống tiện nghi, thoải mái và giúp bạn thư giãn mỗi khi trở về, đừng ngần ngại liên hệ các kiến trúc sư tại Make My Home Concept.

Thông tin về các gói Concept: https://makemyhomevn.com/blogs/concept

HANO Concept

Định hướng của HANO Concept là một không gian sống sang trọng và cao cấp, là vẻ đẹp độc đáo của phong cách hiện đại đắm chìm trong nét hoài cổ. 

HANO tạo nên tổng thể khác lạ, vừa mang sắc trầm của gỗ nâu huyền bí, vừa mang sắc đen tĩnh mịch của kim loại phá vỡ sự thô cứng của hình khối. Những chất liệu cơ bản như gỗ, kính, cement và kim loại được chế tác tinh xảo và khéo léo trong từng chi tiết. Sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện tuy nhỏ nhắn nhưng vững vàng tựa như Hà Nội qua bao mùa mưa nắng. Hano Concept dường như là tiếng rao đêm lảnh lót nhưng vang vọng của thủ đô Hà Nội.

QUADA Concept

Điểm nhấn tạo nên nét đẹp hoàn mỹ của QUADA Concept chính là những giá trị tự nhiên từ gỗ, từ những đường cạnh vuông vắn đều mắt như muốn thốt lên rằng, bên trong vẻ bề ngoài đơn giản luôn là những điều thú vị, lôi cuốn và không ngừng khêu gợi sự cám dỗ.
 
Nếu bạn là một người yêu thích không gian sống ngăn nắp và linh hoạt của Nhật Bản, QUADA Concept chính là giải pháp nội thất dành cho bạn.

SAGO
Mang trong hình hơi thở của thành phố Sài Gòn sầm uất vào náo nhiệt, SAGO Concept là sự hòa trộn mộc mạc của gỗ, vững chãi của thép, kiên cường của kính và sang trọng của da.

SAGO Concept mang theo những đường nét chắc gọn, tối giản nhưng đạt tiêu chuẩn hoàn mỹ, thích hợp dành cho những người trẻ với tâm hồn tự do, phóng khoáng và không ngừng theo đuổi nguồn cảm hứng mới.

JOHY Concept

Từ những đường nét thiết kế vuông vức đến tông màu trắng chủ đạo, JOHY Concept đã thành công góp phần cho không gian nhà ở thêm sáng sủa và lan tỏa phong cách tối giản xen lẫn hiện đại.

Các sản phẩm trong bộ nội thất được chế tác tỉ mỉ từ gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao, chống thấm và có khả năng chịu lực tốt. Hơn thế nữa, JOHY còn sở hữu thiết kế ngăn kéo tiện lợi cho việc lưu trữ và phần tay nắm da tạo cảm giác mềm mại và tinh tế. Với mức chi phí bình ổn, JOHY Concept là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhà yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ nội thất cần thiết.

DALAT Concept

DALAT Concept mang đến một không gian tràn ngập màu sắc tươi sáng và không kém phần êm ả tựa hồ Xuân Hương, một biểu tượng thơ mộng của thành phố sương mù Đà Lạt. 

Các sản phẩm của DALAT Concept mang sắc trắng thanh lịch cùng sắc gỗ nhẹ nhàng, điểm xuyết với những đường cong uyển chuyển của phong cách Bắc Âu ấm áp và trong lành. Đến với DALAT Concept, bạn sẽ cảm nhận được nét dịu dàng và thuần khiết trong chính căn nhà của mình.

EZ Concept

Được thiết kế với mục đích mang lại giải pháp lưu trữ tối ưu nhất cho không gian nhà ở giới hạn hiện nay, EZ Concept sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sắp xếp các vật dụng theo phong cách riêng. 

Những thiết kế đơn giản nhưng biến hoá mới lạ hơn với những chi tiết tối ưu hoá công năng, phối cùng hệ thống ngăn kệ tủ linh hoạt, từng sản phẩm của EZ Concept sẽ mang lại cảm giác tiện nghi trong phân khúc giá thấp.

EZ TINY Concept

Cả bộ sưu tập EZ TINY Concept được thiết kế với triết lý tối giản kết hợp với sự đa dạng trong công năng, chú trọng gam màu trắng chủ đạo đan xen màu gỗ nhạt nhẹ nhàng đã được MAKE MY HOME xử lý khéo léo mang lại sự ấm áp cho mọi không gian từ nhỏ đến vừa. 

Chỉ từ 11 triệu đồng, EZ TINY Concept thích hợp cho những không gian sống kiêm tốn như:
- Phòng trọ
- Căn hộ studio 
- Không gian diện tích từ 12M2 - 30M2

Chia sẻ:

Viết một bình luận