Tin tức

#10 Thanh Bình - Từ khi biết phân biệt đúng sai cũng là lúc em chứng kiến cảnh gia đình mình tan vỡ

#10. Thanh Bình - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

"Em sống cùng mẹ và anh hai trong 1 phòng trọ 12m2 tại HCM. Từ khi biết phân biệt đúng sai cũng là lúc em chứng kiến cảnh gia đình mình tan vỡ. Sau khi ly hôn, ba em cũng đã có một gia đình mới, còn mẹ gồng gánh nuôi hai anh em với nghề may gia công. Mẹ dành cả thanh xuân để vất vả lo mọi chi phí, thuê trọ và nuôi hai đứa ăn học. Em đã chứng kiến mẹ khóc thầm vô số lần, mỗi lần như vậy trái tim em như thắt lại.

Vì lớn tuổi nên sức khỏe mẹ em ngày càng giảm sút và không thể đáp ứng tốc độ công việc. Do đó em đã không ngừng trau dồi bản thân để đậu vào trường Đại Học mình mong muốn và đăng ký học bổng của các tổ chức phi chính phủ để đỡ đần phần nào tiền học phí. 

Em chưa từng có một bộ bàn ghế thật sự để phục vụ việc học tập, việc có bàn học đã là một ấp ủ rất lâu của em, nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà ước muốn đó đến tận bây giờ vẫn chưa được thực hiện. Khi có bàn ghế mới của Make My Home, em cảm thấy hứng thú hơn và không còn đau lưng, nhức mắt vì bàn học quá thấp như trước đây nữa.

Em cảm thấy rất vui khi được biết đến chương trình "BỐN CHÂN TIẾP SỨC". Với em, đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn khi tiếp sức cho rất nhiều bạn sinh viên khó khăn thực hiện được ước muốn. Em sẽ cố gắng học tập và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mỗi ngày".

Cảm ơn em đã gửi trao niềm tin cho Make My Home, hi vọng món quà nhỏ này sẽ là động lực to lớn giúp em vượt qua nghịch cảnh và sớm vươn đến ước mơ!

Trong số "Bốn chân tiếp sức" những tháng qua, Make My Home cũng đã may mắn được hợp tác với hai thương hiệu Voiz FM và Jamlos để trao tặng những phần học bổng ý nghĩa đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Voiz FM là ứng dụng sách nói & Podcast Chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, và cũng là nhà tiên phong trong lĩnh vực bản quyền trong nước. Song song đó, Jamlos là thương hiệu túi canvas nội địa đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các bạn trẻ yêu thích phong cách tối giản.

Nhà xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ vì đã giúp chương trình có thể tiến xa và hỗ trợ những mẫu chuyện gian khó. Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi qua mail: bonchantiepsuc@makemyhomevn.com

Hi vọng chương trình "Bốn chân tiếp sức" sẽ được nhiều bạn trẻ biết đến để Nhà có thể trao gửi thêm những món quà vô giá này. Nếu Homies biết câu chuyện về bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, đừng ngần ngại chia sẻ cho Nhà biết nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:https://makemyhomevn.com/blogs/bon-chan-tiep-succ

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn.

📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc

📌 Thời hạn nộp hồ sơ tháng 10: đến hết 20.10.2022

------------------

- Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi qua mail bonchantiepsuc@makemyhomevn.com

- Chương trình diễn ra định kì hằng tháng, Nhà sẽ đóng cổng nhận hồ sơ vào ngày 20 để xét duyệt và gửi tặng 1 phần quà đến cho 1 bạn sinh viên được chọn lọc kĩ lưỡng. Các hồ sơ chưa được xét duyệt sẽ được lưu lại để tiếp tục xét duyệt cho các tháng kế tiếp.

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram