Tin tức

#12. Lượng Thị Thu Thảo - bạn trẻ đến từ Đại học Tài chính - Marketing

HỌC BỔNG "BỐN CHÂN TIẾP SỨC" | MAKE MY HOME

ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐH TÀI CHÍNH - MARKETING

"Ba em làm phụ hồ nhưng do có bệnh về mắt nên mắt ngày càng mờ đi, hiện giờ ko thể đi làm được nữa. Mọi gánh nặng trong gia đình phụ thuộc vào mẹ đi gom phế liệu, nuôi 2 chị em ăn học. Em gái đang học lớp 9, còn em thì mới nhập học Trường Đại học Tài chính - Marketing ngành Quản trị nhà hàng khách sạn" 
 

 
"Em rất thích làm bánh từ nhỏ, đam mê được mở 1 tiệm bánh hay quán ăn nên mới quyết tâm theo học ngành này tại trường để có thêm nhiều kiến thức về ngành. Trước khi nhập học thì em cũng đã đi làm thêm để kiếm tiền phụ mẹ đóng học phí cũng như là kiếm nhà trọ để ở"
 

 
"Em biết đến chương trình nhờ vào việc truyền thông của Trường, và đăng ký thử với mong muốn được nhận bộ bàn ghế để có cơ hội học tập tốt hơn. Hi vọng các bạn tiếp theo em, hãy tự tin đăng ký vì chắc chắn các quý thầy cô, nhà tài trợ sẽ quan tâm đến hoàn cảnh của bạn và điều may mắn sẽ tới"
 

Lượng Thị Thu Thảo là bạn trẻ thứ 2 được trao tặng học bổng "BỐN CHÂN TIẾP SỨC" từ Make My Home, thông qua công tác truyền thông của trường Đại học Tài chính - Marketing. 
 
Việc hợp tác giữa hai bên nhằm trao tặng 06 BỘ HỌC BỔNG bao gồm: bàn + ghế + đèn dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. 
 
Chân thành cảm ơn tập thể Trường Đại học Tài chính - Marketing đã cùng Make My Home chung tay phát triển giáo dục. Hi vọng Nhà sẽ tiếp tục liên kết với nhiều trường Đại học hơn trong tương lai để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ! 
 

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://makemyhomevn.com/blogs/bon-chan-tiep-suc

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn.

📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc

Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi qua mail bonchantiepsuc@makemyhomevn.com

 ------------------ 
• Make My Home - Minimal Living 
• http://makemyhomevn.com 
• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình, HCMC 
• 028 6267 6466
 
 
Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram