Tin tức

#13. Đinh Ngọc Lan và câu chuyện xúc động nhất chương trình

 
Nhà em có khoản vay khoảng 2 tỷ đến giờ vẫn chưa trả hết. Ba bị bệnh 5 năm nay, trước ngày nhập học ba lại đột ngột chuyển biến xấu. Thế nên việc nhập học rất khó khăn cho em. Nhà lại không có sổ hộ nghèo cho nên là không có nhiều chính sách
 

 

Em là sinh viên đạt học bổng xuất sắc của trường với tỷ lệ chọi rất cao, em quyết tâm học tập thật giỏi để sau này có thể làm được công việc mình yêu thích và phụ giúp gia đình.

 

Hiện tại em đang ở Ký túc xá trường. Không gian khá hẹp, khi nhận được bộ bàn ghế này, em cũng nói rằng bộ bàn này sẽ được sử dụng chung cho tất cả các bạn cùng phòng ngồi học và làm việc khi cần

Đến với bạn Đinh Ngọc Lan - bạn trẻ thứ 3 từ trường Đại học Tài chính - Marketing được trao tặng học bổng "BỐN CHÂN TIẾP SỨC", Make My Home vô cùng xúc động trước câu chuyện quá đỗi đặc biệt của bạn. 

Hi vọng gói tài trợ sẽ phần nào giúp bạn vượt qua khó khăn, tiếp thêm nghị lực để cố gắng đạt được ước mơ của bản thân, cũng như kỳ vọng của gia đình.

Chân thành cảm ơn tập thể Trường Đại học Tài chính - Marketing đã cùng Make My Home chung tay phát triển giáo dục. 

Việc hợp tác giữa hai bên nhằm trao tặng 06 BỘ HỌC BỔNG bao gồm: bàn + ghế + đèn dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. 

📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc

- Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi qua mail bonchantiepsuc@makemyhomevn.com

- Chương trình diễn ra định kì hằng tháng, Nhà sẽ đóng cổng nhận hồ sơ vào ngày 20 để xét duyệt và gửi tặng 1 phần quà đến cho 1 bạn sinh viên được chọn lọc kĩ lưỡng. Các hồ sơ chưa được xét duyệt sẽ được lưu lại để tiếp tục xét duyệt cho các tháng kế tiếp.

------------------
• Make My Home - Minimal Living
• http://makemyhomevn.com
• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình, HCMC
• 028 6267 6466

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram