Tin tức

#16 Võ Thị Thùy Chung - bạn sinh viên đến từ Quảng Ngãi

"Gia đình em có 5 người nhưng chỉ có một mình ba đi làm phụ hồ, công việc bấp bênh nên thỉnh thoảng có đi làm nông để kiếm thêm. Chị cả và em hiện đang học đại học nên tốn rất nhiều chi phí.

Em có làm thêm quán cafe gần trường để tiện cho việc vừa học vừa làm, nhưng vì không có xe máy nên em chỉ đi bộ. Em cũng yêu thích viết lách và mong muốn có cơ hội việc làm với ngành này sau khi ra trường.

Em hơi hoảng hốt vì không nghĩ mình sẽ nhận được bộ học bổng này. Từ nhỏ em đã phải ngồi dưới sàn học vì nhà không có điều kiện đầy đủ, do đó em đã rất vui mừng khi nhận được tin từ Nhà"

---------------

Thùy Chung là bạn sinh viên năm 2 nhận được học bổng "BỐN CHÂN TIẾP SỨC" từ Make My Home, thông qua công tác truyền thông của trường Đại học Tài chính - Marketing.

Việc hợp tác giữa hai bên nhằm trao tặng 06 BỘ HỌC BỔNG bao gồm: bàn + ghế + đèn dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường. Chân thành cảm ơn tập thể Trường đã cùng Make My Home chung tay phát triển giáo dục. Hi vọng Nhà sẽ tiếp tục liên kết với nhiều trường Đại học hơn trong tương lai để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ.

---------------

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://makemyhomevn.com/blogs/bon-chan-tiep-suc

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn.

📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc

📌 Thời hạn nộp hồ sơ tháng 3: đến hết 20.03.2023

Hãy mạnh dạn đăng ký hồ sơ để có cơ hội nhận hỗ trợ từ Make My Home nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi qua mail bonchantiepsuc@makemyhomevn.com

------------------

• Make My Home - Minimal Living

http://makemyhomevn.com

• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình, HCMC

• 028 6267 6466

 
Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram