Tin tức

#3 Câu chuyện cô sinh viên tài năng đạt học bổng toàn phần

Với tất cả sự nỗ lực truyền thông trong chương trình "Bốn chân tiếp sức" để tiếp cận những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, Make My Home đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký từ các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Để đáp lại sự quan tâm của các bạn, Nhà cũng đang nỗ lực để có thể trao tặng nhiều hơn một phần quà mỗi tháng. Mong rằng gói tài trợ này của Nhà sẽ được chia sẻ rộng rãi để được nhiều bạn sinh viên biết đến hơn. Cùng lắng nghe câu chuyện đầy tinh thần hiếu học từ Diễm Thúy - bạn trẻ thứ #3 của chương trình "Bốn chân tiếp sức" nhé!

Diễm Thúy là cô bạn tài năng với tinh thần hiếu học đáng ngưỡng mộ, đáp lại mọi sự nỗ lực trong quãng thời gian 12 năm đi học, bạn đã giành được học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Bên cạnh việc học tập trên trường, Thúy đi dạy thêm để hỗ trợ các bạn học sinh đang trong quá trình thi tốt nghiệp, đồng thời còn để kiếm thêm chút thu nhập phụ giúp gia đình. "Lúc trước đối với em thì chỗ học tập đơn giản chỉ là nơi có chiếc bàn nhỏ nhắn để đặt sách vở, nhưng từ lúc học online thường xuyên thì em thật sự cần một không gian tiện nghi hơn để cải thiện quá trình học tập của mình và cả em gái" - bạn Diễm Thúy chia sẻ với Nhà.
 


Tuy nhiên thì gia đình Diễm Thúy lại có tình hình kinh tế không ổn định, đặc biệt là trong thời gian dài giãn cách, gia đình bạn không thể mở cửa để kinh doanh được. Chính vì thế mà nguyện vọng được thay đổi môi trường học tập tại gia dường như rất xa vời. "Em vô tình tìm thấy chương trình trên story của Make My Home nên đã đăng ký thử. Sau đó bên mình đã liên hệ thông báo em là bạn may mắn của tháng 1, điều này đã khiến em cực kì bất ngờ và hạnh phúc".
 
Diễm Thúy hiện là sinh viên năm 2 tại Đại học Quốc tế với chuyên ngành Công nghệ sinh học. Cô bạn đang học thêm tiếng Đức để có thể hoàn thành mục tiêu đạt học bổng toàn phần tại đất nước này. Thúy hi vọng tất cả sự nỗ lực sẽ giúp bạn tìm được công việc mơ ước trong tương lai - là một chuyên gia nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để phần nào được đóng góp và cải thiện cuộc sống cho mọi người.

"Em cảm ơn tất cả các anh chị trong team đã hỗ trợ em trong tất cả các khâu, và em cũng hi vọng các bạn sinh viên khác sẽ mạnh dạn đăng ký, biết đâu may mắn nhận được gói hỗ trợ từ Make My Home như mình" - vài dòng nhắn gửi của bạn Diễm Thúy.


 
Hi vọng chương trình "Bốn chân tiếp sức" sẽ được nhiều bạn trẻ biết đến để Nhà có thể trao gửi thêm những món quà vô giá này. Nếu Homies biết câu chuyện về bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, đừng ngần ngại chia sẻ cho Nhà biết nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://makemyhomevn.com/blogs/bon-chan-tiep-suc

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn.
📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc
Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram