Tin tức

#2 Cậu sinh viên Bách Khoa với khát khao trở thành kỹ sư

Nguyễn Thành Long hiện là sinh viên năm nhất của trường Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh. Tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Long tranh thủ về quê tại Đồng Nai để có thể vừa học online vừa phụ giúp gia đình. Thành Long có một người em trai đang học cấp 2, vì hoàn cảnh khó khăn nên mỗi ngày hai anh em đều phụ mẹ bán hàng, kiếm thêm chút thu nhập trong mùa dịch cho gia đình.

Tuy vất vả và nhọc nhằn nhưng cả hai anh em đều là những cậu học sinh giỏi với những ước mơ hoài bão to lớn, Long thì khao khát được trở thành một kĩ sư giỏi tại công ty Unilever, còn cậu em trai thì mong muốn được là bác sĩ chữa bệnh cho mọi người.
 

"Ba hiện thất nghiệp được 2 năm kể từ khi giãn cách, mẹ thì đang làm việc cầm chừng. Hi vọng có thể nhận được sự giúp đỡ của Nhà vì trong nhà có hai anh em cùng học online nhưng bàn học đã sử dụng được nhiều năm và đang hư không đủ khả năng chịu đựng và một số đồ dùng khác cũng đã không sử dụng được" - Nguyễn Thành Long nghẹn ngào chia sẻ với Make My Home.

 

"Đây là món quà ý nghĩa nhất mà em từng được nhận, đặc biệt là trong dịp Tết này. Em cảm ơn Make My Home rất nhiều vì đã tạo cơ hội cho em cũng như các bạn sinh viên khác có một môi trường học tập đầy đủ và tiện nghi hơn" - vài dòng tin nhắn của Long.

 

Hi vọng chương trình "Bốn chân tiếp sức" sẽ được nhiều bạn trẻ biết đến để Nhà có thể trao gửi thêm những món quà vô giá này. Nếu Homies biết câu chuyện về bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, đừng ngần ngại chia sẻ cho Nhà biết nhé.
------------

BỐN CHÂN TIẾP SỨC là chương trình tài trợ bộ bàn học (bàn + ghế + kệ/đèn bàn) từ Make My Home với sứ mệnh khích lệ và hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thêm cơ hội theo đuổi ước mơ. 

Make My Home hy vọng với những phần quà được trao đi sẽ mang đến những giá trị tích cực cho các bạn sinh viên trên con đường học tập của mình.

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn bàn
📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram