Tin tức

#1 Cô sinh viên trường Y với ước mơ làm bác sĩ

Mai Phương hiện đang theo học tại trường Đại học Y Cần Thơ chuyên ngành Y Đa khoa với chương trình học dài 6 năm để có thể trở thành một bác sĩ trong tương lai.

Vì học khá xa nhà và chưa quen biết ai ở môi trường đại học cũng như xa gia đình và ở trọ một mình nên Phương cũng muốn có một bộ bàn ghế mới thay thế cho chiếc bàn thấp ngồi trệt hiện tại đã cũ kỹ nhưng điều kiện kinh tế khó khăn nên em chưa thể mua cho mình một bộ bàn  học để phục vụ cho suốt quá trình học tập của mình.

Với Nhà, Phương là một cô bé thân thiện, dễ gần và mang rất nhiều năng lượng của một cô sinh viên năm nhất vừa mới bước chân vào con đường đại học. Nhà hy vọng rằng với món quà nhỏ mà BỐN CHÂN TIẾP SỨC có thể mang đến cho em điều kiện học tập tốt hơn, là người bạn đồng hành cùng em trong suốt chặng đường phía trước.

"Khi biết tin sẽ nhận được món quà từ Nhà, em vui không biết tả sao luôn, em cám ơn Nhà rất rất nhiều vì đã cho em cơ hội nhận được món quà cực kỳ ý nghĩa vào lúc em cần nhất. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục trao tặng đến những anh/chị/bạn sinh viên thực sự cần món quà này để chúng em có điều kiện học tập tốt hơn trên con đường phía trước." - Mai Phương chia sẻ.

Chúc em thật nhiều sức khoẻ, giữ vững đam mê và sớm ngày thực hiện được ước mơ của mình. Hẹn gặp cô bác sĩ Mai Phương trong tương lai nhé! ♥️

#bonchantiepsuc
---------------
BỐN CHÂN TIẾP SỨC là chương trình tài trợ bộ bàn học (bàn + ghế + kệ/đèn bàn) từ Make My Home với sứ mệnh khích lệ và hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thêm cơ hội theo đuổi ước mơ. 

Make My Home hy vọng với những phần quà được trao đi sẽ mang đến những giá trị tích cực cho các bạn sinh viên trên con đường học tập của mình.
----------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT
• Đăng ký xét duyệt hồ sơ tại: https://bit.ly/bonchantiepsuc
• Thời gian: Chương trình diễn ra định kỳ hằng tháng, mỗi tháng Make My Home sẽ gửi tặng 1 phần quà dành cho 1 bạn sinh viên phù hợp với chương trình.

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram