Tin tức

#11 Những chia sẻ nghẹn ngào từ bạn Hoàng Thị Thảo

HỌC BỔNG "BỐN CHÂN TIẾP SỨC" | MAKE MY HOME

ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐH TÀI CHÍNH - MARKETING

"Hiện tại gia đình em thuộc diện chính sách của xã. Bố em mất khi em sắp bước vào kì tuyển sinh lớp 10 năm 2019. Chị hai đang học Đại học tại Hồ Chí Minh với chi phí gần 50 triệu đồng mỗi năm. Bản thân em cũng đang tại Trường Đại học Tài Chính - Marketing và em gái út đang học lớp 12 tại một trường ở Hà Tĩnh.

Một mình mẹ em không đủ kinh phí để nuôi ba chị em ăn học, vì ở quê, mẹ thậm chí còn không đủ chi phí để trang trải cho cuộc sống. Chính vì vậy em luôn mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ các tổ chức, mạnh thường quân để phần nào đó giúp đỡ em tiếp tục trên con đường học hành. Em hi vọng Make My Home có thể tạo điều kiện cho em cơ hội lần này. Em xin chân thành cảm ơn!"

Thấu hiểu những khó khăn của bạn Hoàng Thị Thảo cũng như một số bạn trẻ kém may mắn khác, Make My Home đã liên hệ trường Đại học Tài chính - Marketing để làm điểm tiếp sức sinh viên đầu tiên. Việc hợp tác giữa hai bên nhằm trao tặng 06 BỘ HỌC BỔNG bao gồm: bàn + ghế + đèn dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Chân thành cảm ơn tập thể Trường Đại học Tài chính - Marketing đã cùng Make My Home chung tay phát triển giáo dục. Hi vọng Nhà sẽ tiếp tục liên kết với nhiều trường Đại học hơn trong tương lai để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ!

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://makemyhomevn.com/blogs/bon-chan-tiep-succ

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn.

📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc

Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi qua mail bonchantiepsuc@makemyhomevn.com

------------------

• Make My Home - Minimal Living

http://makemyhomevn.com

• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình, HCMC

• 028 6267 6466

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram