Tin tức

#4 "Vì điều kiện hạn chế, em phải mang laptop tới chỗ làm để học bài"

Sau khi tổng hợp và chọn lọc các hồ sơ đăng ký tháng 2 của "Bốn chân tiếp sức" - học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, câu chuyện xúc động về cậu bạn Hồng Tín đến từ Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã chạm đến trái tim của đội ngũ Make My Home. Cùng Nhà theo dõi những chia sẻ đầy nghẹn ngào từ bạn trẻ thứ #4 của chương trình "Bốn chân tiếp sức".

Vô tình tìm được bài đăng về chương trình "Bốn chân tiếp sức" trên trang confession ký túc xá, Hồng Tín đã nhanh chóng tìm hiểu về Make My Home và thử đăng ký tham gia theo form https://bit.ly/bonchantiepsuc

Chỉ sau một tuần sau, chàng sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được cuộc gọi thông báo trúng tuyển từ chương trình.

Sau khi nhận được phần học bổng từ Make My Home, Hồng Tín chia sẻ rằng bạn rất vui vì Nhà đã một phần nào đó hỗ trợ kinh phí sắm sửa bộ nội thất cho không gian học tập được tốt hơn. Hồng Tín cũng không quên chúc các thành viên đội ngũ Make My Home nhiều sức khỏe để có thể hỗ trợ cho các bạn trẻ tiếp theo.

Hi vọng chương trình "Bốn chân tiếp sức" sẽ được nhiều bạn trẻ biết đến để Nhà có thể trao gửi thêm những món quà vô giá này. Nếu Homies biết câu chuyện về bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, đừng ngần ngại chia sẻ cho Nhà biết nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://makemyhomevn.com/blogs/bon-chan-tiep-suc

Gói tài trợ bao gồm: 1 bộ bàn, ghế và 1 kệ sách/đèn.
📌 Đăng ký tại link: https://bit.ly/bonchantiepsuc
📌 Thời hạn nộp hồ sơ tháng 03: đến hết 20/03/2022

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram