Tin tức

Makeover nhà trọ 12m2 cho Dương Yến Nhi

Dương Yến Nhi là một nữ diễn viên tài năng đã góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như "Lan Quế Phường", "Phượng khấu", "Ê nhỏ lớp trưởng phần 3"... Là cô gái trẻ với lối sống tối giản, Dương Yến Nhi đã chọn cho mình một căn nhà tuy nhỏ nhưng tiện cho việc dọn dẹp và sinh hoạt hằng ngày. Tuy thế, vì chỉ vỏn vẹn 12m2 nên nơi ở mới này vẫn còn một số hạn chế khiến nữ diễn viên phải đau đầu. 

Sau khi tham khảo các mẫu trang trí nhà thì Nhi thấy có bộ EZ TINY Concept chỉ từ 12 triệu với hơn 15 món nội thất khác nhau cho một căn nhà hoàn chỉnh, phù hợp cho những nhà nhỏ hay phòng trọ có diện tích 12-30m2. 

Để "ăn gian" thêm diện tích lưu trữ, EZ Tiny Concept sử dụng các tủ treo trên không để Dương Yến Nhi có thể đặt những quyển sách hay vật dụng decor nhỏ xinh. Đối với những căn nhà có kích thước hạn chế, việc treo các kệ tủ trên cao sẽ vừa làm tăng tính tiện ích lại vừa giúp không gian sống thêm hài hòa và cân đối.   

Khi chọn chiếc bàn đa năng EZ cho tổ ấm của Nhi, Nhà đã dự định trước những công năng phù hợp cho không gian nhà và nhu cầu của bạn:
- Bàn làm việc (đọc kịch bản, lên kế hoạch, lịch trình quay phim...)
- Bàn ăn dành cho 4-6 người khi nhà có khách 
- Kệ trang trí các vật dụng nhỏ xinh như bình hoa nhỏ, tượng phong thủy
- Tủ chứa đồ tiện lợi và tiết kiệm diện tích. 

Giường thường là item làm tốn diện tích nhất, nhưng chiếc giường đa năng của EZ thì không, bởi phần dưới có trang bị các hộc chứa đồ khủng giúp cho việc lưu trữ đồ được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Từ đó, Dương Yến Nhi cũng không cần phải mua thêm một số loại tủ vừa cồng kềnh vừa hao phí diện tích nhà. 

Yến Nhi đã tận dụng triệt để mọi khoảng trống dù là nhỏ nhất trong nhà, thay vào đó là những chiếc item mini "siêu mỏng nhẹ" như kệ giày hay giá treo tường để có thêm chỗ lưu trữ đồ đạc.  

Toàn bộ quá trình makeover nhà cho Dương Yến Nhi đều nhờ sự hỗ trợ của Make My Home. Theo dõi chi tiết quà trình cải tạo tại kênh Youtube Make My Home: https://www.youtube.com/watch?v=_gCLbXahrM0&t=361s 

Dù là nhà lớn hay nhà nhỏ, không gian sống cũng sẽ trọn vẹn hơn nếu được quan tâm và "làm điệu" đúng cách. Việc xây dựng ngôi nhà lý tưởng chính là bước đệm hoàn hảo giúp bạn cải thiện tâm trạng và thúc đẩy nguồn cảm hứng. 

Liên hệ Nhà để được tư vấn hoặc tham khảo các gói Concept của Nhà tại đây!
------------------
• Make My Home Concept
• http://makemyhomevn.com
• 97 - 99 Cong Hoa, ward 4, Tan Binh, HCMC
• 028 6267 6466

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức