Tin tức

Khách mời Hào Trần | Từ đam mê nội thất đến chủ 40 căn airbnb | KÉO GHẾ RA NGỒI #17

Đúng bạn không hề đọc nhầm đâu, vào thời kỳ cao điểm nhất, số lượng airbnb mà anh Hào Trần sở hữu đã lên đến con số 40. Và ngạc nhiên hơn, chính anh là người tư vấn trực tuyến với khách của tất cả căn hộ cho thuê này. 

Có lẽ ước muốn được sở hữu những homestay, airbnb xinh xắn là niềm mơ ước của những ai đam mê kiến trúc & nội thất. Anh Hào Trần, nhà sáng lập và chủ thương hiệu Haohomes cũng bắt đầu doanh nghiệp của mình từ niềm đam mê này.

Tuy nhiên thực tế để có thể xây dựng và điều hành một căn nhà, hay căn hộ dịch vụ cho thuê đã vô cùng phức tạp, huống hồ khi con số lên đến hàng chục căn. Vì vậy đam mê thôi là chưa đủ, để có một mô hình dịch vụ lưu trú thành công suốt nhiều năm và tồn tại qua 2 năm sóng gió vì covid, anh Hào đã tự trải nghiệm và có cho mình nhiều kinh nghiệm đắt giá.

Đầu tư nội thất căn hộ cho thuê, bao nhiêu là đủ và nên chọn giá rẻ cho tiết kiệm hay chất lượng để cạnh tranh? Trong một thị trường khốc liệt, làm sao để trở nên khác biệt? Nội thất và hình ảnh quyết định bao nhiêu đến sự thành công của airbnb? Tất cả sẽ được anh Hào chia sẻ trong tập 17 Podcast Kéo Ghế Ra Ngồi, đừng bỏ lỡ nếu bạn cũng đang ấp ủ một mô hình lưu trú trong tương lai nhé!

Xem đầy đủ podcast tại:
Youtube: https://www.youtube.com/@MAKEMYHOMEVN
Spotify: https://bit.ly/keogherangoispotify
Apple podcasts: https://bit.ly/keogherangoiapplepodcast
------------------

• Make My Home - Minimal Living

• http://makemyhomevn.com

• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình, HCMC

• 028 6267 6466

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức