Tin tức

4 lưu ý khi thực hiện bản 3D không gian nhà

Tạo dựng một tổ ấm lý tưởng là một quá trình dài đòi hỏi những kế hoạch cụ thể và tính toán chính xác. Để tránh những rủi ro đáng tiếc ngay từ giai đoạn đầu, hãy "bỏ túi" 4 lưu ý nhỏ gọn nhưng lại đóng vai trò vô cùng to lớn từ Make My Home Concept. 

Tham khảo chi tiết 8 Concept của Nhà tại đây: https://makemyhomevn.com/blogs/concept 

1. Mẫu tham khảo

Pinterest, Google hay các hội nhóm trên Facebook là những nguồn mà bạn có thể tìm thấy được đa dạng các bản tham khảo khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp các công ty thiết kế, thi công để xem xét những mẫu thiết kế có sẵn, từ đó chọn lọc những chi tiết yêu thích và chỉnh sửa thành bản vẽ 3D chính thức.   

Xem qua một số dự án nhà cửa hoàn chỉnh của Nhà tại đây: https://makemyhomevn.com/blogs/project-1 

2. Ngân sách 

Để xác định được ngân sách cải tạo không gian nhà ở cụ thể, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và trao đổi cùng người thân để trả lời những câu hỏi sau:
- Khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả  
- Nhu cầu thiết yếu của mọi thành viên
- Diện tích nhà và số lượng phòng

3. Đội ngũ chuyên môn

Hãy thảo luận với các chuyên gia, kiến trúc sư về nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình bạn để tìm được hướng giải quyết thích hợp. Đặc biệt với những người trẻ lần đầu làm nhà, thì việc tìm một chuyên gia đồng hành cùng trong suốt quá trình xây dựng tổ ấm là điều vô cùng cần thiết. 

Đến với Make My Home Concept, bạn sẽ nhận được những giải pháp nhà ở với độ ứng dụng cao, tạo ra không gian sống tiện nghi và thực sự thư giãn mỗi khi trở về nhà. 

Tham khảo chi tiết tại: https://makemyhomevn.com/blogs/concept 

4. Diện tích và kích thước 

Một bản vẽ 3D phối cảnh nhà sẽ bao gồm rất nhiều nội dung và hạng mục, do đó bên cạnh các thông số diện tích nhà, bạn cũng cần lưu ý kích thước các món nội thất cần sử dụng. 

Đầu tiên, Nhà mách bạn nên lập danh sách tất cả những item nội thất, trang trí cần thiết và phù hợp với nhu cầu. Tiếp theo, chọn vị trí cần đặt và ước lượng để lựa chọn kích thước phù hợp cho từng item ấy. 

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức