Tin tức

4 "nàng hương" cho không gian nội thất

Mùi hương luôn được xem là món nội thất vô hình, là điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được khi bước vào một không gian mới. Dù muốn dù không, mùi hương sẽ đến khứu giác một cách vô thức, tiếp đến là ánh sáng, tiếng ồn được cảm nhận bằng thị giác và thính giác.

Nếu không gian nội thất thể hiện chủ nhà là một người có "gu", thì mùi hương cũng đóng vai trò là món nội thất tinh tế được người ấy trau chuốt kỹ lưỡng. Cùng theo chân Nhà để tìm hiểu những mùi hương cuốn hút cho không gian sống của bạn nhé!

1. Hương Mát - Fresh: Sáng không gian và mang lại hơi thở tích cực

Fresh chính là nhóm hương tươi mát được tạo nên từ các loại hoa cỏ thanh khiết, hương chanh, cam quýt, bạc hà. Đây là một trong những mùi hương dễ dùng nhất, phù hợp với mọi độ tuổi hay bất kỳ không gian nào.

Với khí trời mùa hạ, khi ánh nắng mỗi ngày một gay gắt thì những mùi hương nồng chẳng hề phù hợp cho không gian sống. Nếu bạn muốn tạo một bầu không khí tươi sáng, năng động và đầy hơi thở tích cực, thì hương Fresh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

• Không gian nội thất phù hợp với hương Fresh: xanh mint, vàng nhạt hay xanh lá.

2. Hương Hoa - Floral: Dịu dàng và ấm áp như nàng thơ khoe sắc thắm

Dành cho những ai yêu thích cảm giác ấm áp và mộng mơ, thì nốt hương Floral sẽ là nàng thơ xinh đẹp, dịu dàng bước vào không gian của bạn.

Với các thành phần đặc trưng của hoa cỏ như hương thảo, bạc hà, oải hương, dưa chuột..., Floral tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng.

• Không gian nội thất phù hợp với hương Floral: các tông màu đằm thắm, tinh tế như vàng, hồng và đỏ.

3. Hương Gỗ - Woody: Không gian tối giản cho bạn thích "chill" một mình

Hương gỗ Woody là nhóm mùi được xuất phát từ tinh dầu của vỏ cây, rêu và rừng núi. Những loại tinh dầu, nước hoa thuộc nhóm Woody sẽ có mùi hương đặc trưng của gỗ đàn hương, xạ hương, hồng sắc tuyết từng, hồ tiêu, dầu hồng,... và nhiều thành phần tự nhiên khác.

Nhờ vào sự đa dạng của nhóm hương gỗ, Woody được xem là hương thơm cuốn hút bậc nhất, mộc mạc nhưng vẫn vô cùng tinh tế và pha chút huyền bí. Nếu bạn là một người thích "chill" một mình với ly rượu vang đỏ mọng, thì Woody chắc chắn là "nàng" hương không thể bỏ qua.

• Không gian nội thất phù hợp với hương Woody: chất liệu gỗ hay có tông màu nâu, trung tính.

4. Hương Oriental: Khá kén dùng, dành cho không gian tối và mang phong cách Bắc Âu

Là một mùi hương cực kén người dùng, không-dành-cho-số-đông chính là cụm từ để mô tả Oriental - hương phương Đông. Được lấy cảm hứng từ những chất gỗ phương Đông như hổ phách hay gỗ đàn hương đã tạo ra mùi hương cực quyến rũ.

• Không gian nội thất phù hợp với hương Oriental: phong cách Bắc Âu tối giản, các tông màu trung tính như xám, đen hoặc các tông nâu gỗ.

Candle Workshop "HƯƠNG MÙA HÈ"

Mang mùa hè về nhà với buổi 𝘄𝗼𝗿𝗸𝘀𝗵𝗼𝗽 làm nến thơm của Chin Lab Aromatherapy được tổ chức tại Make My Home!

• 10 - 12AM ngày 23.07.2022

• 97 - 99 Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM

• Học phí: 350k/người (học phí được Nhà hỗ trợ, giá gốc 450K/người, đã bao gồm dụng cụ, tea break và thành phẩm mang về)

Link đăng ký: https://bit.ly/workshopHuongMuaHe

Buổi hẹn hò với nàng "hương" có gì?

• Trải nghiệm, tìm nguồn năng lượng kết nối với nốt hương phù hợp với tính cách và câu chuyện của bạn

• Tea-break diễn ra trong suốt buổi workshop

• Tự tay làm nến theo sở thích

• Gặp gỡ, giao lưu với mọi người cùng những minigame thú vị.

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức