Tin tức

Bàn ăn: Chọn đúng để không rối tung

Việc chọn một chiếc bàn ăn đáp ứng được mọi nhu cầu cho tổ ấm đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ giúp gia tăng thẩm mỹ mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi thành viên trong gia đình. 

Đừng chọn sai để rước hại cho ví tiền, bỏ túi ngay những mẹo sau từ Nhà để tìm được chiếc bàn ăn lý tưởng nha!

1. Hình tròn 

Đối với những căn bếp diện tích hạn chế thì bàn ăn tròn luôn được ưu tiên sử dụng. Các mẫu bàn tròn tại Make My Home được thiết kế với hai kích thước tiêu chuẩn dành cho 2 đến 4 người sử dụng, Homies có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu bàn phù hợp cho nhu cầu của gia đình cũng như diện tích không gian. 

Một mẹo nhỏ bạn không thể bỏ qua, đó chính là vị trí lý tưởng để đặt bàn ăn, hãy tạo ra khoảng trống tầm 1 mét sau các ghế ngồi để các thành viên dễ dàng sinh hoạt và di chuyển nhé.

Tham khảo các mẫu bàn ăn của Nhà: https://makemyhomevn.com/collections/bo-ban-an-combo-dining-tables 

2. Hình vuông 

Những mẫu bàn ăn dáng vuông của Nhà sở hữu thiết kế gọn ghẽ và đơn giản, phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 2 đến 4 thành viên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt bàn sát góc tường để giúp tiết kiệm diện tích nhà vô cùng hiệu quả.  

Bàn ăn với màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích vị giác trong mọi bữa ăn, do đó không nên chọn những màu sắc quá rực rỡ nhằm tránh cảm giác rối mắt và giảm độ ngon miệng.

Tham khảo các mẫu bàn ăn của Nhà: https://makemyhomevn.com/collections/bo-ban-an-combo-dining-tables   

3. Hình chữ nhật 

Mặt bàn hình chữ nhật được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi kiểu bàn này thích hợp với các gia đình đông thành viên (4 đến 6 người) và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về sinh hoạt hay tiệc tùng. Thế nhưng, kiểu dáng bàn dài lại tạo cảm giác trịnh trọng và không phù hợp với những căn bếp nhỏ, do đó hãy cân nhắc kích thước bàn trước khi sắm về nhà nhé. 

Tham khảo các bộ bàn ghế ăn chất lượng đủ kiểu dáng từ Make My Home: https://makemyhomevn.com/collections/bo-ban-an-combo-dining-tables 
------------------- 
• Make My Home - Minimal Living 
http://makemyhomevn.com
• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình Dis, HCMC 
• 028 6267 6466  

#MakeMyHomevn #noithattoigian #furniture #homedecor #interiordesign #minimalliving #hometips

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức