Tin tức

Bật mí 10 sự thật thú vị về Make My Home (Phần 1)

#1 
Niềm tự hào của Make My Home có lẽ chính là đội ngũ trẻ trung, năng động với tinh thần cởi mở và ham học hỏi những điều mới lạ. Theo thống kê năm 2022, Nhà có đến 95% thành viên nằm trong độ tuổi 9x và 40% thuộc thành phần gen Z. Mr. Hiếu Phan là vị thủ lĩnh tài năng của gia đình Nhà cũng chưa chạm ngưỡng 30.

Đặc biệt, gần đây Nhà mình cũng đã chào đón một số cô cậu bé 2k1 đầy tinh nghịch nhưng không kém phần "hổ báo". Đến với hệ sinh thái Nhà, mỗi ngày làm việc đều là những niềm vui không giới hạn, không ngừng nghỉ và không bao giờ nhàm chán. 

#2

Khi ghé thăm Nhà, Homies sẽ tìm thấy tất tần tật mọi thứ hoàn chỉnh cho ngôi nhà thân yêu của mình, từ những món nội thất cỡ khủng như giường tủ cho đến các item decor nhỏ xinh như đồng hồ, tranh ảnh. Dù là thương hiệu nội thất với rất nhiều món đồ từ to đến nhỏ, vậy mà siêu phẩm có sản lượng nhiều nhất lại là một chiếc ghế tí hon.

Make My Home hi vọng rằng các sản phẩm sẽ tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của Homies nhiều hơn và nồng nhiệt hơn trong thời gian tới.

#3
Có một sự thật khá đáng buồn đó chính là Nhà vẫn chưa có chuyến company trip nào trong hai năm vừa qua. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhiều kế hoạch phải tạm gác qua một bên khiến các thành viên Nhà mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 

Khi trạng thái bình thường mới được khởi động trong năm nay, hi vọng đội ngũ Make My Home sẽ sớm có một chuyến du lịch đáng nhớ để bù đắp những tổn thất về mặt tinh thần cũng như tăng thêm sự gắn kết cho các thành viên.

#4
Sau nhiều lần chuyển Nhà, Make My Home hiện đang chốt hạ showroom và văn phòng tại đường Cộng Hòa, một trong những con đường nổi tiếng là kẹt xe nhất chốn Sài Gòn. Trải qua bao mùa mưa lũ và khói bụi mịt mù trên con đường này, đội ngũ nhân viên đã trang bị được cho mình một tâm thái bình thản và một trái tim tĩnh lặng trước mọi biến cố sự đời.

Bên cạnh đó, Make My Home cũng đang có kế hoạch mở thêm showroom thứ hai trong năm nay, hi vọng ngôi nhà mới này sẽ bớt kẹt xe hơn để Homies không còn phải ngần ngại khi ghé thăm Nhà nhé.

#5 

Hộ khẩu gia đình Nhà bao gồm 37 thành viên thuộc khối văn phòng và cửa hàng. Nhưng duy nhất chỉ có hai anh lớn đã lập gia đình, còn lại vẫn là hội độc thân vui tính và mặc cho thính bay muôn nơi. Có thể là do hầu hết tụi mình vẫn còn trong độ tuổi 9x, thế hệ ham chơi, ham làm và ham trải nghiệm hơn là ham tìm bến đỗ. Hoặc cũng có thể vì phải đi làm suốt ngày nên chẳng còn nhiều thời gian để hẹn hò hay tìm hiểu một ai đó. 

Như chia sẻ của Nhật Ánh - một bạn nhân viên PR xinh xắn của Nhà: "Make My Home đã cho mình cơ hội được gặp những anh chị em đồng nghiệp đầy tài năng và những bạn KOLs thân thiện, thế nhưng tới giờ mình vẫn chưa có người yêu". Nhật Ánh chỉ là một trong nhiều trường hợp tình duyên trắc trở tại Nhà. Để lắng nghe thêm những câu chuyện thú vị, đừng ngần ngại nhập hộ khẩu Make My Home nha.
 

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức