Tin tức

Bật mí 10 sự thật thú vị về Make My Home (Phần 2)

#6 
Tại Make My Home, quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới sẽ kéo dài trung bình từ 3-6 tháng. 

Vào tháng thứ 7, sau khi chuẩn bị và cân nhắc kỹ lưỡng trong mọi khâu, những sản phẩm mới toanh sẽ được tung ra thị trường và tiếp cận đến Homies qua nhiều hình thức. 

#7 
Đồng phục công sở là xưa rồi, các thành viên của Make My Home còn có cả "tóc phục"! Bên cạnh những chiếc áo polo thanh lịch theo tông chủ đạo là xám, trắng và vàng, chúng mình còn sở hữu những mái tóc khiến bất cứ ai nhìn vào cũng biết ngay là "cùng một Nhà". 

Nếu các cô gái team Sale diện cho mình bộ tóc cúp bế vô cùng xinh xắn, thì các mỹ nữ team Marketing lại lựa chọn kiểu đầu layer hiện đại cùng phần mái bay thướt tha. 

Đôi khi sự giống nhau này cũng gây ra một số tình huống dở khóc dở cười cho Nhà mình, đặc biệt là các cô gái thuộc phái truyền thông. Chính vì kiểu tóc, dáng người và cả chiều cao cũng có phần tương đồng, mỗi khi đeo khẩu trang thì chắc chắn sẽ có không ít người phải bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa. 

#8 
Sau quá trình 5 năm hoạt động, Make My Home đã thành công phủ sóng 54/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Nhà cũng vô cùng tự hào vì đã hoàn thành hơn 50.000 đơn hàng trên toàn quốc cho Homies. 

Hy vọng trong tương lai gần nhất, kế hoạch mở rộng với những chi nhánh mới được diễn ra suôn sẻ, để Nhà được hội ngộ Homies khắp mọi miền đất nước. Nếu Homies chưa thể đến trực tiếp showroom thì cũng đừng buồn nhé, bởi Nhà vẫn sẽ hỗ trợ nhiệt tình từ xa cho bạn qua các kênh online: website, facebookinstagram


#9 
"XUYÊN XA" là lookbook ngoại cảnh đầu tiên và duy nhất của Make My Home tính đến thời điểm hiện tại. Bộ ảnh được thực hiện tại rừng tre Phú An, Bình Dương nằm cách TP.HCM hơn 35km, đây cũng chính là khu bảo tồn tre tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam với khoảng 1.500 bụi tre đa chủng loại.

Việc đưa bộ sưu tập HOBU vào bối cảnh Bắc bộ những năm đầu thế kỉ 19 là một quyết định khá tạo bạo. Sở dĩ, việc để những sản phẩm nội thất với thiết kế hiện đại ngược dòng thời gian xa như vậy sẽ rất dễ bị đánh giá là cũ kỹ và lạc hậu. Đó là lí do tại sao có sự xuất hiện của Ipad, headphone, của kính mát hay máy quẹt thẻ. Bộ ảnh được ví như nước dùng của phở, đa dạng nguyên liệu nhưng lại hoà quyện với nhau tạo nên hương vị tinh tế khó quên.

Toàn bộ trang phục, dụng cụ trong suốt quá trình đều là đồ "Homemade" do chính Nhà lên ý tưởng và tự tay làm. Có thể nói, quá trình on-set đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và nhanh chóng, tất cả chỉ gói gọn trong một ngày duy nhất. Thế nhưng, ekip đã chịu trận khá nhiều vì phải "phơi mình" cho đám muỗi đáng ghét.  

#10 
Ít ai biết rằng, luôn tồn tại một thế lực ngầm bao trùm Nhà với vẻ ngoài đáng yêu nhưng có phần hiên ngang và ngạo nghễ. Đó chính là thế lực huyền bí mang tên "BOSS"! 

Tuy không có quyền hành cụ thể, nhưng các boss vẫn có thể chi phối từ thể chất đến tâm sinh lý của từng thành viên Nhà. Và chính tụi mình cũng cam chịu, chấp nhận sự điều khiển này, vì cái vẻ dễ thương kiêu kỳ đó ai mà tránh cho nổi... Cùng điểm mặt biệt đội các boss đang nằm trong diện tình nghi lập âm mưu xâm chiếm Nhà.

Theo kết quả khảo sát, có đến 80% nhân sự tại Make My Home nuôi mèo và dành cho chúng sự nuông chiều đến mức mù quáng. Nhà còn có cả những buổi offline mèo trên văn phòng để giao lưu hay chia sẻ kiến thức chăm sóc các hoàng thượng. Nhà cũng nhận "chăm trẻ" hộ mỗi khi có sen nào bận không thể chăm sóc. 
 

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức