Tin tức

Decor phòng khách đẹp như Pinterest

Không biết các bạn có như Nhà không, mỗi lần lướt Pinterest luôn bị mê hoặc bởi những không gian đậm tính nghệ thuật. 

Đặc biệt là những hình ảnh của phòng khách - trái tim của ngôi nhà, việc decor sao cho thật ấn tượng luôn được mọi người quan tâm. Cùng theo chân Nhà khám phá những ý tưởng trang trí độc đáo cho phòng khách nhà mình nha!

1. Cây xanh

Cây xanh là thứ mà mọi người luôn thấy trên các hình ảnh decor phòng khách đầy nghệ thuật trên Pinterest. Ngoài việc làm cho không gian trở nên “fresh" hơn, thì chúng còn giúp tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng và tăng khả năng sáng tạo cho người ở. Bạn có thể trang trí bằng cây dây leo, hoặc nhiều chậu cây để tạo thành một khu rừng thu nhỏ.

2. Sofa sắc màu

Một chiếc Sofa sắc màu sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho phòng khách nhà bạn. Từ những gam màu trung tính nhã nhặn cho tới màu sắc cực kỳ nổi bật của Sofa Nhà sẽ chiều lòng tất cả mọi người. Khám phá bộ sưu tập Sofa sắc màu của Make My Home tại đây: https://makemyhomevn.com/collections/sofa

3. Đèn trang trí

Ngoài việc làm bừng sáng góc phòng thì những chiếc đèn với thiết kế lạ mắt sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Nhà tin rằng những vị khách tới thăm sẽ rất ấn tượng với những chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế của chiếc đèn. Không cần tìm đâu xa, bạn có thể lựa chọn các thiết kế đèn trang trí độc lạ của Nhà tại đây:
https://makemyhomevn.com/collections/den-lamps

4. Nội thất gỗ

Nét đẹp cổ xưa, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại của gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm nội thất. Những chiếc kệ tủ, chiếc bàn màu gỗ ấm áp mang tới vẻ đẹp vượt thời gian. Các bạn có thể tham khảo những thiết kế mang hơi hưởng Mid-Century Modern từ ĐỘC LẬP Concept của Make My Home:
https://makemyhomevn.com/collections/doc-lap-collection

Nếu bạn chưa biết nên decor phòng khách như thế nào, thì tham khảo 8 concept có sẵn từ Make My Home nhé!https://makemyhomevn.com/blogs/concept

------------------

• Make My Home - Minimal Living

http://makemyhomevn.com

• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình, HCMC

• 028 6267 6466

 

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức