Tin tức

HOME TIPS: 3 BÍ MẬT CỦA CHIẾC TOPPER

Thỉnh thoảng, tấm nệm mà bạn đang có trên thực tế không hoàn toàn mang lại cho bạn sự thoải mái và hỗ trợ hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Nhưng mà bạn có "nỡ" vứt nó đi và mua một tấm nệm mới ngay?

Khi đó, một tấm Topper (lót nệm) sẽ là giải pháp tiết kiệm và thoải mái hơn, điều chỉnh độ cứng của sàn ngủ để bạn có được một giấc ngủ ngon vào ban đêm.

Bên cạnh đó, Topper còn có những chức năng bí mật vô cùng lợi hại, cũng chính là lý do Nhà quyết định mang những chiếc Topper êm ái đến gần Homies hơn. Cùng Nhà tìm hiểu nhé!

KHẮC PHỤC ĐAU MỎI

Đầu tiên là ưu điểm lớn nhất của topper, khi chúng có khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Dủ bạn nằm ngủ ở tư thế nào, topper sẽ uốn mình theo và căn chỉnh xương sống, giảm áp lực tập trung bên trong cổ, vai, lưng dưới và hông.

Nhờ đó, topper cực kỳ lý tưởng để khắc phục các đau mỏi trên cơ thể, cho những giấc ngủ sâu và cơ thể khoẻ khoắn, tinh thần dễ chịu.

Đặc biệt, với lớp chất liệu Polyester Microfiber, bạn sẽ có thể cảm nhận ra hơn sự êm ái và đàn hồi dễ chịu của những chiếc Topper đang có mặt tại Nhà.

NGĂN BẨN, CHỐNG HƯ

Mặc dù về cơ bản, Topper có chức năng chính là tăng thêm sự thoải mái và độ bồng bềnh cho nệm, chúng còn có thể tạo ra một lớp đệm bảo vệ tầng trên cùng của giường khỏi bụi bẩn và các hư hỏng vật lý.

Cùng một mật độ diện tích, Microfiber có mật độ sợi lớn hơn rất nhiều so với Cotton. Đặc điểm này sẽ giúp các sản phẩm Topper bằng Microfiber có trọng lượng nhẹ nhàng, tiện lợi cho việc vệ sinh, giặt giũ, đặc biệt là so với việc vệ sinh nệm.

Ngoài ra, Topper còn là lớp bảo vệ giúp giảm độ võng và vết lõm khi sử dụng nệm.

☁️ Với sự kết hợp cùng chiếc Topper, chỉ cần vệ sinh nệm định kỳ bằng cách hút bụi thì bạn đã có chiếc giường luôn sạch thơm, bền đẹp và trắng trẻo.

GIẤC NGỦ DỊU MÁT

Với tính năng hút ẩm cao của sợi Microfiber, Topper mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt không gây kích ứng da nên rất tốt cho sức khỏe.

Nhờ vào đặc tính của chất liệu và kỹ thuật sản xuất tạo nên độ mịn mát và thoáng khí cao, sử dụng Topper là một cách giúp bạn không bị quá nóng, đảm bảo một giấc ngủ sâu hơn vào ban đêm.

Bật mí với Homies, không chỉ Topper mà Ruột chăn và Gối của Nhà cũng có phiên bản chất liệu bông Microfiber để các bạn lựa chọn.


-------------------
• Make My Home - Minimal Living
• Order sản phẩm tại http://makemyhomevn.com
• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình Dis, HCMC
• 028 6267 6466
#makemyhomevn #MakeMyHome #furniture #decor #homedecor#interior #interiordesign #architecture #minimalism #minimalliving#workingspace #decoration #minimaldecor #minimalinterior#tuquanaodep #lifestyle #tips

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức