Tin tức

Năm nào mẹ cũng bảo "Tết Nhứt tới nơi..."

Năm nào cũng thế, một tuần cận Tết luôn được xem là tuần "cao điểm" của những câu nói quen thuộc từ mẹ. Cùng Make My Home điểm danh các câu nói muôn thuở mỗi Tết để xem mẹ yêu của chúng mình có giống nhau đến kinh ngạc không nhé!

Công cuộc dọn nhà mỗi dịp Tết đến xuân về luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai. Đặc biệt với những gia đình có bộ bàn rồng ghế phượng, chẳng ngạc nhiên khi ta thấy nhan nhản bài đăng của các bạn trẻ khóc ròng trên mạng xã hội, nhiều người còn tuyên bố chuyển sang đồ nội thất tối giản để thoát khỏi "bể khổ" này.

Để biến ngày "quốc tế dọn nhà" đón Tết 2023 trở thành cột mốc đáng nhớ, Homies có thể theo dõi tập 02 của Podcast "Kéo Ghế Ra Ngồi" tại đây nhé: https://youtu.be/QmclMLWYRxc

 

Trước Tết mẹ bảo đưa bao lì xì mới cho mẹ dùng, sau Tết mẹ lại bảo đưa bao lì xì của mình cho mẹ giữ. Thật khó để từ chối, dẫu biết bất công đang bủa vây...

Chắc hẳn giờ này ai ai cũng đều tất bật sắm sửa đồ dùng tiện nghi cho tổ ấm của mình rồi nhỉ. Bánh mứt, chậu cây tài lộc, đồ nội thất hay quần áo mới... bạn đã cùng mẹ sắm được những món đồ nào ưng ý chưa?

Ngay từ đầu tháng trước, mẹ đã gọi điện "hối" chúng mình về nhà - "Chẳng cần quà cáp, chẳng cần tiền nong, cứ về đây mẹ lo!" Ngay lúc này chỉ muốn gác mọi thứ qua một bên để về bên mẹ mà thôi. Những người con dù bên ngoài bôn ba mạnh mẽ đến đâu, thì vẫn là đứa trẻ háo hức được về nhà đón giao thừa cùng gia đình.

Tết Nhứt tới nơi, Tết năm nay có đến trong vội vã, thì Tết vẫn là Nhứt!

Tết này, bạn đã chuẩn bị hành trang để trở về bên vòng tay những người thân yêu chưa?

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức