Tin tức

TẾT TIP: LƯU Ý GÌ CHO HOMIES XA NHÀ TRỞ VỀ?

Tết là để sum vầy, là dịp những người con xa háo hức trở về thăm gia đình sau một năm học tập và làm việc Vậy có những lưu ý gì trước khi về quê mùa Tết?

1. Dọn dẹp nhà

Chắc hẳn điều đầu tiên Homies muốn nhìn thấy khi quay trở lại sau kỳ nghỉ lễ là một căn phòng “mới” thật sạch thơm và gọn gàng.

Vì vậy, việc dành thời gian để dọn dẹp sâu từ trong ra ngoài nơi ở hiện tại của mình cũng là việc vô cùng cần thiết.

Hãy cho hoặc bỏ bớt những vật dụng đã lâu không đụng đến, lau gọn những ngóc ngách, giặt drap gối và tranh thủ pack dần đồ để vể nhà, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi tích cực từ bản thân và căn phòng quen thuộc!

2. Chú ý an toàn

Last but not least, đừng bỏ qua những điều chú ý sau để giữ an toàn cho nơi ở của mình và đặc biệt là những người xung quanh Homies nhé!

- Khoá van bếp gas và nguồn nước
- Rút tất cả các thiết bị điện kể cả tủ lạnh
- Mang theo các đồ dùng có giá trị hoặc gửi tại nhà người thân
- Khoá cửa cẩn thận bao gồm cả cửa sổ
- Không các vật dụng dễ cháy gần các nguồn nhiệt

Bên cạnh đó, Homies cũng có thể nhờ những người hàng xóm xung quanh thỉnh thoảng để ý để và liên hệ với bạn nếu có gì bất thường xảy ra.

3. Thông báo về kì nghỉ

Tết đúng là một kì nghỉ ai-cũng-biết, nhưng đối với một số công việc nhất định, bạn cũng cần có một thông báo chính thức qua email hoặc tin nhắn về việc bạn vắng mặt trong khoảng thời gian này.

Để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ lễ bên gia đình, một email trả lời tự động hoặc tin nhắn về thời gian bạn sẽ trả lời công việc cũng như thông tin liên hệ trường hợp khẩn cấp cũng rất cần thiết, bạn không cần quá lo lắng nếu việc không gấp và người gửi cũng không “hoang mang” khi không nhận được hồi âm.
-------------------
• Make My Home - Minimal Living
• http://makemyhomevn.com
• 97 - 99 Cộng Hòa, w4, Tân Bình Dis, HCMC
• 028 6267 6466

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức