Tin tức

Work From Home và những điều cần chuẩn bị

Khi làm việc tại nhà, có những vật dụng mà bạn cần phải làm cho không gian làm việc văn phòng trở nên chuyên nghiệp và đầy đủ chức năng. Ngay cả với diện tích không quá lớn, sự tiện nghi chính là yếu tố quan trọng nhất cho hiệu suất và cảm giác của bạn khi làm việc.

Nhà tin rằng 7 vật dụng thiết yếu được gợi ý dưới đây sẽ giúp Homies trong việc thiết lập văn phòng “work from home” lý tưởng!

1. Một chiếc ghế “đúng”

Khó chịu làm mất tập trung. Một chiếc ghế tốt cho phép tư thế ngồi của bạn ngay ngắn hơn và thoải mái hơn kể cả khi cần làm việc liên tục nhiều giờ.

Hãy lưu ý đến chiều cao của ghế so với bàn làm việc, khoảng ngồi rộng và êm ái vừa đủ để bạn tập trung, và có thể là sự tối giản cần thiết cho góc làm việc chuyên nghiệp hơn. Tham khảo các mẫu ghế của Nhà tại đây.

2. Bàn làm việc đủ rộng

Giờ nào làm việc đó, ngoài cố định thời gian giải lao và nghỉ mắt, bạn hẳn không muốn phải rời xa bàn làm việc của mình khi đang tập trung sáng tạo.

Thoạt đầu có vẻ không liên quan, nhưng với một chiếc bạn đủ rộng hoặc kèm theo các ngăn tủ, kệ tiện ích, bạn có thể để trên đó các vật dụng cần thiết khi làm việc mà vẫn gọn gàng như: ổ cứng, bình nước uống, sổ sách,…Tham khảo các mẫu bàn của Nhà tại đây.

3. Kệ hoặc bảng treo nhắc việc

Không có đồng nghiệp hoặc sếp nhắc nhở trực tiếp, nhưng kệ hoặc bảng treo tường sẽ giúp bạn ghim lên những lưu ý hoặc đầu công việc cần nhớ.

Bên cạnh đó, kệ hoặc bảng PIN, bảng POD của Nhà sẽ cùng bạn trang trí không gian, mang đến giá trị thẩm mỹ và cả tiện nghi ngay phía trên bàn làm việc của bạn!

4. Bộ dụng cụ văn phòng hữu ích

“Nhỏ những có võ”, bộ dụng cụ văn phòng hữu ích như lọ đụng bút, hộp đựng card, đựng ghim hay giỏ rác giấy được trang bị đầy đủ sẽ giúp cho khu vực làm việc của bạn gọn và sạch hơn. Từ đó, có thể tạo hứng thú hơn cho mỗi ngày làm việc so với một góc bàn bộn bề những món đồ không tên.

5. Hệ tủ lưu trữ đa năng

Là món đồ nội thất cực kỳ hữu ích cho việc lưu trữ đồ dùng ngăn nắp và sạch sẽ, mỗi góc làm việc cũng không nên thiếu một chiếc tủ cabinet riêng biệt. Những chiếc tủ nhỏ nhắn nhưng đa công năng giúp bạn lưu trữ hồ sơ, sách vở, các thiết bị cần thiết, những món snack khi làm việc.

Tham khảo từ Nhà những thiết kế kệ tủ đa năng thanh lịch cho góc làm việc của mình tại đây.

6. Vật dụng trang trí “xả stress”

Đồ trang trí hoặc các vật dụng cá nhân tạo cảm giác gắn bó và thư giãn, đặc biệt khi hạn nộp công việc hay báo cáo đến gần.

Thay vì căng thẳng, ngắm nhìn hoặc chú ý đến đồ trang trí bàn làm việc giúp ta thả lỏng khi cần và đôi lúc cũng tạo cảm hứng sáng tạo mà bạn không hề ngờ tới!

Chia sẻ:

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram
Thẻ tin tức