Tin tức

MAKE MY HOME TUYỂN DỤNG

Cơ hội để trở thành thành viên của MAKE MY HOME.

 


  Nhân viên là cốt lõi của sự bền vững và phát triển. Với mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, trước hết phải là nhân viên, chúng tôi luôn trân trọng từng thành viên trong đội ngũ của mình. Cố gắng phát huy tối đa năng lực và trau dồi thêm kỹ năng cho từng người, để bạn tự hào mình là một thành viên của đại gia đình Make My Home Việt Nam.

 

MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN

  Ở Make My Home, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc đầy thách thức, năng động, linh hoạt và thân thiện. Không phân biệt cấp bậc xa vời, không cách biệt tuổi tác thế hệ, toàn bộ team 9x sẽ cùng nhau đón đầu những xu hướng hiện đại của thế giới.

 

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

  Bạn sẽ có cơ hội để học hỏi rất nhanh và phát triển sự nghiệp bền vững trong ngành Kiến trúc và Nội thất cùng với sự mở rộng và phát triển không ngừng của công ty.

 

THÁCH THỨC BẢN THÂN

  Chúng tôi cần bạn cam kết rằng: Sẵn sàng thay đổi mình để trở nên tốt đẹp hơn. Có như vậy, thời gian gắn bó tại đây sẽ khiến bạn luôn cố gắng hết sức, để khám phá chính bản thân mình.

 

Chúng tôi luôn tìm kiếm những người tuyệt vời! Nếu bạn chưa tìm thấy cơ hội phù hợp hiện tại, nhưng tin rằng bạn có thể trở thành 1 phần của Make My Home, hãy gửi thông tin cho chúng tôi.

 

CÁC VỊ TRÍ HIỆN TẠI

Nếu bạn muốn được trải nghiệm, được khám phá chính bản thân mình cũng như đồng hành cùng chúng tôi thì hãy gửi Cv - Portfolio qua email: hr@makemyhomevn.com

Chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn với bạn ngay khi chúng tôi nhận ra bạn là một phần của nơi này...

 

THÂN MẾN!

MAKE MY HOME – 2018

Chia sẻ:

bình luận

Đăng bởi hoanbui vào lúc

hi Make My Home

Viết một bình luận

Bài viết
Instagram